Dùng thử phần mềm
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POS365 CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ VƯỢT TRỘI?
1, Thiết kế tinh tế, giao diện dễ sử dụng
Hiện nay, công nghệ hiện đại đang được áp dụng phổ biến tại đa số các cửa hàng, nhà hàng… ngành bán lẻ. Điển hình là phần mềm quản lý bán hàng đang là giải pháp hiệu quả, chuyên nghiệp hàng đầu. Hiện tại, với hơn 80.000 khách hàng đang sử dụng và còn tăng lên hàng ngày, phần mềm quản lý bán hàng POS365 ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Với giao diện dễ sử dụng, thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp nhân viên thu ngân order nhanh, thanh toán chuẩn, tránh thất thoát. Dù không rành về công nghệ cũng chỉ cần30 phút làm quen là bạn có thể sử dụng ngay phần mềm một cách thành thạo.
2. Sử dụng mượt mà khi không có kết nối internet
Bằng việc ưng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, phần mềm quản lý bán hàng POS365 vượt trội hơn về tính năng lưu thông tin, truy xuất khi cần giúp chủ quán tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, phần mềm sử dụng bình thường khi có sự cố về internet, mà không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của quán. Các dữ liệu sẽ được phần mềm cập nhật ngay sau khi có internet.
3. Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng
Toàn bộ các hoạt động thu chi, xuất hàng- nhập hàng trong ngày đều được phần mềm thống kê và tự động tính toán đúng với số liệu hàng tồn kho. Ngay khi sản phẩm được bán, các mục nguyên liệu, tồn kho sẽ tự giảm và tính lời lỗ. Theo đó, cập nhật doanh thu hàng ngày, hàng tháng được thể hiện trên phần mềm một cách rõ ràng bằng biểu đồ giúp so sánh đơn giản hơn. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian tính toán sổ sách thủ công, dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển hoạt động kinh doanh.
4. Quản lý từ xa
Ngay cả khi bạn đi công tác xa, phần mềm quản lý bán hàng POS365 vẫn báo tất cả hoạt động kinh doanh qua máy cá nhân của bạn. Khách hàng đến khi nào, order món gì… thanh toán hình thức nào, đều được phần mềm POS365 thông báo ngay lập tức đến bạn giống như một nền tảng xã hội rất dễ hiểu. Điều này sẽ giúp chủ quán kiểm soát doanh thu, tránh những thất thu không cần thiết hoặc giải quyết các vấn đề kịp thời.
5. Quản lý kho chính xác
Dùng phần mềm quản lý bán hàng POS365 chủ quán sẽ không phải lo về nguyên liệu trong kho, các hoạt động xuất- nhập- tồn hoặc kiểm tra thủ công như cũ nữa. Các nguyên liệu mua vào, số lượng như thế nào, lý do thất thoát, hàng hóa hết đều được phần mềm thông báo một cách chính xác và minh bạch.
6. Không giới hạn thiết bị truy cập
Khi dùng phần mềm quản lý bán hàng POS365 bạn có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị. Điều này giúp chủ quán đồng bộ hóa mọi tài khoản nhân viên khi tất cả cùng đăng nhập trên những thiết bị khác nhau ở các vị trí khác nhau như: kế toán, nhân viên phục vụ bàn, nhà bếp, nhân viên quản lý kho… Điều này giúp giảm chi phí, hạn chế thời gian và giúp chủ quán có được hoạt động kinh doanh tối ưu.
7. Hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
Tất cả các gói phần mềm quản lý bán hàng POS365 đều có gói hỗ trợ đi kèm bất cứ khi nào khách hàng cần từ 8h sáng đến 22h tối tất cả các ngày trong tuần.
Sở hữu Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng POS365, bạn đang từng bước chuyển đổi số mô hình kinh doanh của mình theo hướng vững chắc hơn. Đây là nền tảng tạo ấn tượng, tăng trải nghiệm khách hàng của bạn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.